Nov 15, 2010

വില്‍പ്പത്രം



ഇന്നലെ,
എടുത്തെറിയപ്പെട്ടത്
ഞാനോ,നീയോ,
അതോ അവരോ ?
മുറ്റത്തെ കൂമ്പാരത്തില്‍
ക്രൂരഹത്യയുടെ ശേഷിപ്പ് !
വയറ്റില്കുത്തേറ്റ ബുഷ്.....
ആര്ത്തലയ്ക്കുന്ന ടോണി...
പരക്കം പായുന്ന ജനങ്ങള്‍....
'' ഒസാമാ... നീ.. ബിന്' കാലന്1 ' ''
നിരപരാധികള്പുലമ്പുന്നു.
നിന്റെ ചുംബനങ്ങള്‍,
'കയ്പ്പി' ന്റെ മണമടിച്ചിരുന്നതും
' തിര ' കൂര്പ്പിച്ചിരുന്നതും
ഇതിനായിരുന്നോ ?

നിന്റെ വളര്ച്ച എന്റെതു മാത്രം
സ്നേഹമായിരുന്നൊ ?
ഒടുവില്‍, എന്റെതു തന്നെ
നെഞ്ചില്വര്ഗ്ഗസ്നേഹം
കുത്തിയിറക്കിച്ചിരിച്ചത്
ഞാന്'യൂദാസാ' യതിനാലോ ?
' ഫറോവ 'യതിനാലോ ?
'നുരഞ്ഞ' ചോരകണ്ട്
നീ ആര്ത്തട്ടഹസിച്ചത്
നീ 'അബൂ ജഹല്' യതിനാലോ ?
നോക്കൂ...
കാശ്മീരും ചോരതുപ്പുന്നു...
ലോകം അപ്പോഴും യൂദാസില്തന്നെ.

ഇന്ന്,

മാനത്ത് പൊട്ടിത്തെറിക്കുന്ന
'ക്രൂയിസ് ' മനസ്സുകള്‍
വേവുന്ന ആയുധങ്ങള്‍..
ഞെട്ടുന്ന,പൊട്ടുന്ന
വാര്ത്തകളും പരിഭ്രാന്തിയും...
ഇവിടെ,
നീലമഴയും. പച്ചമഴയും,
ഭൂമികുലുക്കവും !
കിണര്ത്താഴ്ചകളിലും
കണ്ണന്താനം മിസൈലുകളും,
സൂപ്പി ബോംബും !
'തെഹല്ക്ക 2001 'വെപ്പണും
ജാനുവിന്റെ കരച്ചിലും,
ജയയുടെ താണ്ഡവും,
'ഗണേശവാഹന ' ടാക്സും...
ഒപ്പം, ചിരിക്കുന്ന
'ആന്ത്രാക്സും ! '

നാളെ

ഒസാമാ... നീയോ, അവരോ
എന്നെ കൊന്നത് ?
ജയിക്കുന്നത് നിയോ, അവരോ ?
പക്ഷെ, മരിച്ചത് ഞങ്ങളാണ്.
'എന്റെ ശവം ' നിങ്ങള്ക്ക്
ഇന്നത്തെ പ്രാതല്‍.
തെറ്റു ചെയ്തവനും,
കൂട്ടു നിന്നവനും,
രാസായുധം മോന്തുന്നവും,
അണുവായുധം ഛര്ദ്ദിക്കുന്നവനും,
ജൈവായുധം കുടിക്കുന്നവനും,
ഹൃദയം ചുട്ടു തിന്നുന്നവര്ക്കും,
വേണ്ടി,
എന്റെ കൊച്ചു വില്പ്പത്രം.

(സെപ്തംബര്11 -)o തിയ്യതി അമേരിക്കയിലെ
പെന്റഗണിനു നേരെ നടന്ന അക്രമം)


0 comments:

Post a Comment